Nằm trong những sản phẩm xe đẩy trẻ em được các bà mẹ tin dùng trong và ngoài nước về độ an toàn, sử dụng tiện lợi. Xe đẩy trẻ em còn được các trẻ yêu thích vì luôn được mẹ đẩy đi chơi thật thoải mái, dễ chịu. Vậy bạn đã có trong nhà xe đẩy trẻ em hoàn hảo này chưa?






Xe đẩy trẻ em|Xe đẩy trẻ em đi du lịch| Xe đẩy em bé

Hai cụm từ ở trên tuy viết theo tiếng Việt nhưng nó đã tạo cho các bà mẹ một sự hình dung về sản phẩm này như thế nào rồi nhỉ ? Sự tiện lợi, thoải mái, cũng như các sản phẩm đều có thiết kế đẹp của những chiếc xe đẩy trẻ em du lịch cho bé hiện nay đang là mốt và trào lưu không thể thiếu dành cho các bà mẹ khi đi du lịch.

Lựa chọn xe đẩy trẻ em cho bà mẹ.

Hầu như bà mẹ trẻ nào cũng háo hức tìm kiếm cho con của mình một sản phẩm thật đáng giá, và vợ của mình cũng như bao người khác thôi. Lúc đi lựa xe đẩy trẻ em cho em bé thôi mà đi từng cửa hàng luôn. Đi vài nơi để dò giá cả, rồi chế độ bảo hành cũng như các thứ linh tinh khác. Nói chung, tốn cả ngày để tìm.

Vợ mình thích mua một chiếc xe đẩy trẻ em dành cho bé gái thật đáng yêu, nên màu hồng là thứ được đánh giá là hàng đầu tiên phải tìm mua cho bằng được. Kế bên phải là sự tiện nghi, thoáng mát và sạch sẽ để khi hai mẹ con đi chơi solo không sợ làm em bé phải bực mình òa khóc. Khổ thân cánh đàn ông chưa ?

Kinh nghiệm của Tôi muốn đưa cho các bạn trẻ trong tương lai, là phải hoạch định các cửa hàng bán xe đẩy trẻ em du lịch cho bé trong tầm khu vực của mình. Nếu không có mới tìm kiếm xung quanh các quận liền kề. Rồi hãy lựa chọn ngày cuối tuần để đi cho nó khỏe cả gia đình nhé.

Hôm Tôi vừa mua cho bé gái nhà mình một chiếc xe đẩy trẻ em rất hợp thời trang, tông màu hồng, và giá cả rất phải chăng, chỉ khoản 1triệu đồng thôi. Điều mình thích nhất chính là xe đẩy nhẹ, trọng lượng chỉ 3kg thôi. Và dĩ nhiên chiếc xe đẩy trẻ em siêu rẻ có mái che cho bé gái, không sợ trời nắng mưa.


Xe đẩy trẻ em mà mình mua là xe dành cho bé sơ sinh đến 3 tuổi. Chế độ lưng có ba chế độ lên xuống dễ dàng. Chụp xe rất to và rộng, có thể che nắng cao được. Đệm xe được làm bằng vải siêu mềm, thoáng khí. Bánh xe khá to, dễ dàng lên xuống độ dốc cao trong nhà của mình.

Ngoài ra, nếu bạn mua thì phải xem thêm các yếu tố khác như độ đàn hồi trên xe đẩy trẻ em có tốt hay không ? Khay đựng thức ăn cho bé có thể tháo rời không ? Lưng tựa cho xe đẩy trẻ em có điều khiển độ nghiêng được không ? Nói chung, có rất nhiều vấn đề phải quan tâm và xem xét lắm.

Hướng dẫn chọn xe đẩy trẻ em

Cũng như các bà mẹ đang chuẩn bị có em bé, mình cũng là ông bố đang háo hức chào đón em bé ra đời. Việc lựa chọn các sản phẩm hàng đầu sau khi sinh được vài tháng là điều mà tôi luôn cân nhắc và tôi thường đi du lịch nên tôi đã lựa chọn những chiếc xe đẩy trẻ em dành cho em bé như thế này.

Việc thứ thứ nhất là mình cần phải coi lại chất liệu, thiết kế các mẫu xe đẩy trẻ em hiện nay được làm bằng gì ? Và có chất lượng ra sao, độ bền khả năng chịu đựng trong bao lâu để có thể đưa ra một quyết định đúng đắn là sắm một chiếc xe đẩy trẻ em về nhà.

Việc thứ hai trong hành trình tìm kiếm xe đẩy trẻ em là giá xe đẩy em bé hiện bao nhiêu ? Có phù hợp với khả năng tài chính của hai vợ chồng không ? Nên mua đồ xịn hay đồ China ? Nên sắm hàng Việt Nam hay hàng nước ngoài ? Đó chính là vấn đề đâu đầu xãy ra hàng ngày cho các bậc phụ huynh tương lai.

Nếu bạn là một gia đình khá giả, không lo toan về vấn đề tiền bạc. Thì nên lựa chọn cho em bé những chiếc xe đẩy du lịch em bé với chất lượng tốt, có xuất sứ hàng khi nhập khẩu về. Có hóa đơn, cũng như phiếu bảo hành chính hãng. Vì hiện nay, hàng trôi nổi về xe đẩy trẻ em tại Việt Nam rất nhiều chủng loại như xe đẩy trẻ em slim, xe đẩy trẻ em compa 5 cấp nghiên lưng, xe đẩy trẻ em Silverleaf….



Xe đẩy trẻ em cao câp chính hảng USA

Cần chú ý khi mua xe đẩy trẻ em

Đây là những gì mà Tôi sẽ giúp cho bạn có cái nhìn tổng quan hơn, khi chuẩn bị sắm cho bé một chiếc xe đẩy đơn, hay xe đẩy đôi em bé gì cũng được hết. Bạn có thểm xem tóm tắt lại các chú ý khi mua xe đẩy trẻ em như sau :

Độ an toàn.

Kiểu dáng phải sang trọng, hiện đại,
Trọng lượng siêu nhẹ
Có thể xếp gọn.
Màu sắc tươi tắn, dịu dàng.
Kích thước bánh xe.
Khả năng che kín của mái che.
Có thể thay đổi độ nghiêng.
Hãng sản xuất và chế độ hậu mãi.


Xe đẩy trẻ em 5 cấp nghiêng lưng


Đó là những gì mà trước khi mua xe đẩy trẻ em cần quan tâm



Giá trung bình của xe đẩy du lịch trẻ em

Thường thì giá sẽ giao động tầm khoảng 500.000 đồng đến 8 triệu đồng cho một sản phẩm xe đẩy trẻ em, tại thị trường Việt Nam. Đa phần giá cao, đồng nghĩa đó là những sản phẩm chất lượng và có nguồn hàng rõ ràng, cũng như các hóa đơn chứng từ, bảo hành và hậu mãi chu đáo.

Các sản phẩm xe đẩy trẻ em siêu nhẹ có tùy theo giá cả, và chất lượng cũng khác nhau. Nhưng màu sắc thì tương đồng với nhau không khác gì cho mấy. Có thể kể đến điển hình giá bình dân là xe đẩy du lịch siêu nhẹdino camo, xe đẩy du lịch siêu nhẹ màu đỏ, xe đẩy du lịch siêu nhẹ hình khỉ, …

Còn về xe đẩy du lịch có mái che thì hơi mắc hơn một tí, nhưng tạo cho bé không khí thoáng mát và dễ chịu hơn. Giá tầm này cũng là bình dân thôi à. Ví dụ như xe đẩy du lịch có mái che bé gái, hay xe đẩy du lịch có mái che bé trai, hay loại xe đẩy du lịch siêu nhẹ Cosco màu đỏ, …


Về xe đẩy trẻ em cao cấp giá giao động từ 8 -14 triệu, có bánh xe to giúp xe dể di chuyển, xe có nhiều cấp nghiêng lưng, có mái che rộng, khóa bánh xe an toàn,có bàn ăn, thậm chí có cả nôi xe hơi cho bé.


Có nên mua hàng thanh lý xe đẩy trẻ em.

Vấn đề này cũng gây đau đầu các bà mẹ trẻ hiện nay. Chẵng những các bà mẹ đau đầu, mà các ông bố như Tôi cũng mệt lên mệt xuống. Nếu tài chính của bạn không khả quan, tương lai dành cho bé sau này chưa phải tốt, thì nên mua hàng thanh lý xe đẩy trẻ em giá rẻ với nguồn hàng tốt, có sự kiểm chứng chất lượng.

Những chiếc xe đẩy trẻ em cho bé giá rẻ đang rao bán ngoài chợ trời tầm giá 150.000 đến 300.000 ngàn đồng, thì Tôi khuyên bạn đừng nên mua hàng thanh lý xe đẩy trẻ em giá rẻ này nhé. Đây là những chiếc xe bị hư hỏng nặng, và đã thay đổi phần lớn các phụ tùng bên trong lẫn bên ngoài, từ ốc vít đến tay cầm.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, xe đẩy trẻ em cho bé có rất nhiều mẫu mã, giá cả, chất liệu cũng như các tính năng khác nhau gây khó khăn cho việc lựa chọn của các gia đình.

Tôi khuyên các gia đình tránh đừng bỏ cả đóng tiền mà không mua được một chiếc xe đẩy trẻ em ưng ý. Mà nếu bỏ ít tiền thì lại nhanh hỏng mà thiếu đi những tính năng cực kì quan trọng của một chiếc xe đẩy trẻ em.


Chiếc xe đẩy trẻ em cho bé sẽ giúp bố mẹ bảo vệ bé an toàn dưới ánh nắng mặt trời hay khi nhiệt độ xuống thấp. Và bé có thể quay mặt lại với bố mẹ để cùng mỉm cười, hay nói chuyện và cảm giác được sự thương yêu trìu mến mà bố mẹ dành cho mình.

Ánh mắt quan tâm của bố mẹ sẽ đem đến cho bé cảm giác an toàn và thích thú với những chuyến dạo chơi, rất tốt cho sự phát triển toàn diện về trí não và cảm xúc. Cũng như tính độc lập, khả năng thích ứng với môi trường của bé sau này khi bạn lựa chọn được một chiếc xe đẩy trẻ em cho bé hoàn hảo.

Mỗi năm đón nhận hàng triệu em bé ra đời, cũng đồng nghĩa mỗi năm có hàng triệu chiếc xe đẩy trẻ em ra đời, cũng như hàng triệu xe đẩy du lịch siêu nhẹ ra đời. Cái vòng tuần hoàn sẽ liên tục diễn ra trước mắt bao nhiêu người trên thế giới này thôi.

Rồi lại phải có hàng trăm ngàn, hàng triệu chiếc xe đẩy trẻ em cho bé phải được thanh lý, để cho những bé sau thiếu thốn điều kiện có thể được hưởng những niềm vui, tiếng cười đối với những gia đình còn nghèo khó. Tất cả mọi thứ trên đời sinh ra đều là dành cho bé cả thôi. Đúng không mọi người !!!

nội dung bài viết dựa theo trang www.c10mt.com
Next
Newer Post
Previous
This is the last post.

1 nhận xét:

 
Dũng Phạm Blog © 2013. All Rights Reserved. Design by Pham Huu Dung
Top