Trước tiên các bạn chuẩn bị 1 thẻ visa, mình khuyên các bạn nên làm thẻ visa cua ACB.
 vì sau? 1. Khi làm thẻ visa tại ACB mình chỉ mất 30' thậm chí không tới. 2.ACB rất dể chịu khi thanh toán quốc tế, đẩm bảo 100% thanh toán thành công khi thẻ bạn đủ tiền thanh toán.
Sau khi có thẻ visa ta tiến hành mua domain.
Các bạn truy cập vào website godaddy.com để đăng ký tài khoản godaddy.

Sau khi đăng ký thành công các bạn trở lại trang chủ của godaddy, các bạn nhập tên domain cần tạo vào ô "Start your domain search" và enter để tìm xem domain đó đã có ai đăng ký chưa.


Nếu domain đã có người đăng ký thì sẽ nhận được thông báo "Sorry, ten_domain is already taken"

Nếu domain chưa có người đăng ký sẽ nhận được thông báo "tên_domain is available". Sau khi tìm được domain ưng ý các bạn click vào nút add sau đó click continue to checkout>

Tại trang tiếp theo các bạn chon no thank  để qua bước tiếp theo.

Tại giao diện  "review your curent order" godaddy mặc đinh cho bạn 5 năm, các bạn có thể chọn lại số năm cần thiết mà các bạn muốn đăng ký sau đó click chọn Proceed to checkout
Tại giao diện tiếp theo các bạn điền user và password đã đăng ký ở bước trên và click sing in> để đăng nhập vào godaddy.
Sau khi đăng nhập vào các bạn kiểm tra lại thông tin thanh toán( quan trọng nhất là số tiền thanh toán có đúng không ^^) ở bước này các bạn nhập thông tin thẻ visa gồm số thẻ, tên chủ thẻ,date của thẻ, mã bí mật(mã bí mật gồm 4 số ở sau thẻ, ngay phần chử ký) rùi click Place your order>, thế là các bạn đã hoàn tất mua tên miền.
chúc các bạn thành công.

1 nhận xét:

 
Dũng Phạm Blog © 2013. All Rights Reserved. Design by Pham Huu Dung
Top